Thuốc Kích Dục Nữ luôn đạt hiệu quả và an toàn 100%

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Hướng Dẫn Cách Kích Dục Phụ Nữ Không Cần Phải Dùng Thuốc

Không có nhận xét nào :
Thuốc kích dục nữ cũng giống như con dao hai lưỡi, nếu bạn biết cách thì có thể dùng nó để kích thích phụ nữ lên đỉnh nhưng nếu không dùng đúng cách thì sẽ gây tác hại xấu đến phụ nữ. Do đó chúng tôi khuyên các bạn nên hạn chế sử dụng thuốc kích dục nữ nhé!

Để kích thích nàng thì chúng ta nên dùng một số biện pháp đơn giản sau nhưng hiệu quả thì khỏi phải bàn luôn nhé !

Xác định điểm kích dục của nàng

Vùng kích dục có thể là các khu vực trên cơ thể. Sự đụng chạm bằng tay vào các vùng này gây ra cảm giác dễ chịu, sự kích động mạnh hơn là dùng lưỡi, răng hoặc môi tác động tới các vùng kích dục. Tai và dái tai cũng rất bị hưng phấn. Đôi khi người đàn ông sau khi vuốt ve tai của phụ nữ thì phải chuyển ngay sự vuốt ve sang các vùng kích dục khác.

Dục tốc bất đạt vì vậy các bạn không nên vội vàng. Trong chuyện kích dục thì những động tác này không thể thiếu được. Một bộ phận khác của cơ thể cũng rất nhạy cảm với kích thích đó là cổ, đặc biệt khoang hõm dưới tai.

1. Nhũ hoa

Khi ta tác động vào nhũ hoa kích thích máu đổ dồn về khu vực này, khiến chúng cương lên, gửi tín hiệu tới não bộ theo cơ chế giống hệt như khi vùng kín bị kích thích. Ngoài ra, sự kích thích nhũ hoa còn khuyến khích cơ thể giải phóng nhiều oxytocin hay hormone âu yếm, giúp tăng tốc "lên đỉnh".

Và theo được biết thời điểm tốt nhất để "lên đỉnh" bằng con đường này là 2 tuần trước ngày "đèn đỏ" của phụ nữ bởi lúc này "núi đôi" của họ đang trong trạng thái nhạy cảm nhất.

2. Hôn lên tai nàng

Tai của phái yếu là một trong những vùng nhạy cảm nhưng lại hay bị bỏ sót nhất. Sử dụng môi, lưỡi hoặc ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve vành tai của bạn gái. Được bạn trai thổi nhẹ vào phía sau tai và lan dần xuống cổ sẽ đem lại những khoảnh khắc khoan khoái cho bất kỳ cô gái nào


Dái tai: Mân mê, hôn và ngay cả những cắn nhẹ vào dái tai sẽ giúp tg thêm niềm vui sướng cho nàng. Bạn cũng có thể vuốt ve xung quanh vành tai để tạo hưng phấn, nhưng nhớ đừng “bít” lỗ tai của cô ấy bằng… lưỡi của bạn. Vì đó là một hành động khiếm nhã và làm bạn gái bực mình

3. Vùng nhạy cảm dưới hông

Phần nhạy cảm nhất ở thân dưới của nữ giới được gọi là “Con đường châu báu”. Đây là một đường thẳng tưởng tượng ở phần bụng dưới kéo dài từ bên này qua bên kia xương hông. Hãy đảm bảo bạn đã chăm sóc kỹ vùng này trước khi tiến vào “khu vực cấm” nhé!

4. Bàn chân

Điều đáng ngạc nhiên là nhiều phụ nữ lại không tự tin lắm về đôi bàn chân của mình nên nhiều khi bạn sẽ bị từ chối phũ phàng khi tìm cách tiếp cận đôi hài ngọc của cô ấy. Máu buồn (nhột) cũng là nguyên nhân khiến nàng không muốn cho bạn chạm vào chân mình.


Hãy từ từ xóa bỏ từng bước sự thiếu tự tin ở nàng: đặt bàn chân nàng lên một chiếc khăn khô, dùng các loại dầu xoa bóp và nhẹ nhàng mát xa chúng. Ban đầu bạn có thể dùng tay, nếu cô ấy có vẻ hưởng ứng thì hãy bắt đầu sử dụng những gì mà bạn cho là thích hợp nhất. Bạn sẽ được tưởng thưởng xứng đáng vì sự sáng tạo của mình.
5. Đôi môi

Đôi môi là “điểm nóng tình dục” nhạy cảm nhất của người phụ nữ. Cuộc yêu của bạn sẽ nồng nàn hơn nhờ những nụ hôn. Những nụ hôn cháy bỏng trước và trong lúc “yêu” sẽ đưa nàng đến “thiên đường”. Đôi môi của nàng nhạy cảm đến mức, bạn chỉ cần dùng tay để vuốt ve cũng đủ để tạo sự hưng phấn ở nàng.


Chỉ cần làm một vài động tác như vậy là bạn đã có thể kích dục bạn gái mà không cần dùng đến thuốc kích dục rồi. Vừa tốt cho sức khỏe bạn gái vừa tạo không khí thỏa mái nữa.

Chúc các bạn hạnh phúc !

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét