Thuốc Kích Dục Nữ luôn đạt hiệu quả và an toàn 100%

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Thuốc Kích Dục Nữ Và Hành Vi Của Trẻ Em

Không có nhận xét nào :
Đánh giá cao vẻ đẹp của cơ thể của một người phụ nữ chỉ là sức khỏe tình dục, bạn có thể nói. Vâng, trong năm vừa rồi đã thành lập một lực lượng đặc nhiệm nhằm mục đích kiểm tra vấn đề này và họ đề xuất rằng bất kỳ một trong bốn thành phần của thuốc kích dục nữ đặt nó ngoài tình dục lành mạnh:

- Giá trị của một người chỉ xuất phát từ mình hoặc sức hấp dẫn của mình hoặc hành vi, để loại trừ các đặc điểm khác;
- Một người được tổ chức để một tiêu chuẩn tương đương với sức hấp dẫn thể chất (hạn hẹp) với sexy;
- Một người được lập thành một điều để sử dụng tình dục của người khác, chứ không phải là xem như một người có khả năng hành động độc lập và ra quyết định.
- Tình dục là không thích hợp áp đặt lên một người. (Điều này đặc biệt phù hợp khi trẻ em được thấm nhuần tình dục của người lớn).

Các lực lượng đặc nhiệm nhấn mạnh nhiều nghiên cứu kết luận mà họ cung cấp bằng chứng đầy đủ cho sự kích dục của phụ nữ, thanh thiếu niên, và trẻ em gái trên phương tiện truyền thông. Họ tập trung nhiều hơn vào phương tiện truyền thông thuốc kích dục nữ hơn là quảng cáo và bán hàng vì trẻ em và thanh thiếu niên dành nhiều thời gian với các phương tiện truyền thông giải trí hơn là với bất kỳ hoạt động nào khác, ngoại trừ trường và ngủ .

Dưới đây là một số kết quả quan trọng của nghiên cứu của họ (cho nhiều hơn, và để biết chi tiết của công việc của Ủy Ban và các nghiên cứu đặc biệt xem xét lại, xin vui lòng đăng nhập vào liên kết ở trên :
- Phụ nữ và trẻ em gái có nhiều có khả năng hơn nam giới và trẻ em trai được khách quan và tính dục trong một loạt các phương tiện truyền thông;
- Chân dung phụ nữ trưởng thành trẻ em gái với các mô hình của thuốc kích dục mà họ có thể sử dụng hành vi của trẻ em riêng mình, tự khái niệm, và bản sắc;
- Với môi trường văn hóa cao tính dục trong đó cô gái được đắm mình, lựa chọn thuốc kích dục nữ của họ về quần áo, tóc và trang điểm và diễn xuất tình dục sớm ra rằng một số thanh thiếu niên được thành có thể là kết quả của mô hình;
- Trong quảng cáo tạp chí có bằng chứng khách quan tình dục xảy ra thường xuyên hơn đối với phụ nữ hơn dành cho nam giới và phụ nữ được 3x nhiều khả năng hơn nam giới để được mặc quần áo một cách khiêu khích tình dục.

Làm thế nào để tất cả điều này tính vào mối quan tâm nghiêm trọng? Dưới đây là một danh sách các hậu quả của sự cụ thể đã được tìm thấy thông qua nghiên cứu, phần lớn trong số đó đã được thực hiện bằng cách sử dụng thanh thiếu niên, sinh viên đại học, hoặc người lớn như các đối tượng:
- Chú ý mãn tính đến ngoại hình lá ít nhận thức nguồn lực sẵn có cho các hoạt động tinh thần và vật chất khác;
- Nó hạn chế các hình thức và hiệu quả của chuyển động cơ thể của trẻ em gái;
- Nó dẫn đến tăng cảm giác xấu hổ về cơ thể của một người;
- Nó tạo ra sự xuất hiện lo lắng;
- Nó dẫn đến sự bất mãn của cơ thể lớn hơn giữa các cô gái và phụ nữ trẻ;
- Nó có liên quan đến sức khỏe tâm thần tiêu cực . kết quả ở các bé gái vị thành niên
- Tỷ lệ chán ăn tâm thần ở trẻ em gái từ 10 đến 19 tuổi trong khoảng thời gian 50 năm thấy rằng nó song song với những thay đổi trong thời trang và lý tưởng hóa hình ảnh cơ thể ;
- Phụ nữ trẻ có cơ thể không hài lòng lớn hơn có khởi đầu sớm hơn của hút thuốc lá;
- Tự sự cụ thể đã được tương quan với giảm sức khỏe tình dục ở trẻ em gái vị thành niên (đo bằng giảm sử dụng bao cao su và tình dục giảm sút quyết đoán );
- Lý tưởng hóa những lý tưởng hẹp của sự hấp dẫn tình dục nữ gây khó khăn cho một số người để tìm một đối tác có thể chấp nhận hoặc để tận hưởng đầy đủ sự thân mật với đối tác nữ của họ.

Chiều dài và chiều sâu của báo cáo công tác của thuốc kích dục nữ, khi mà hầu hết các blog này được dựa, là ấn tượng (một lần nữa, nguồn có thể được truy cập thông qua liên kết ở trên), và tôi hy vọng rằng những bản tóm tắt đã thông tin cho bạn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét