Thuốc Kích Dục Nữ luôn đạt hiệu quả và an toàn 100%

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Vì Sao Chúng Ta Thích Dùng Thuốc Kích Dục ?

Không có nhận xét nào :
Dùng thuốc kích dục lúc nào cũng mang lại cho người dùng cảm giác kích thích tột độ và ham muốn quan hệ vô cùng vì thế có lẽ là câu trả lời thỏa đáng cho những câu hỏi Vì sao chúng ta thích dùng thuốc kích dục nữ ?


Tại sao bạn ngủ vào ban đêm? Điều này dường như là một câu hỏi đơn giản. Nhưng trong thực tế, nó là một câu hỏi khó khăn nhất, như được nêu ra chưa được trả lời bằng khoa học. Nhiều câu hỏi có vẻ đơn giản là, kiểm tra chặt chẽ, không phải ở tất cả dễ dàng để trả lời. Một trong số đó, có lẽ là thú vị nhất, là lý do tại sao chúng ta dùng thuốc kích dục.

Tại sao bạn muốn quan hệ tình dục với thuốc kích dục ? Câu trả lời thông thường là, tất nhiên, dựa trên chức năng sinh sản được biết đến quan hệ tình dục. Chúng tôi muốn quan hệ tình dục vì sự tồn tại của chúng tôi vẫn tiếp tục là một loài phụ thuộc vào nó. Trẻ em đến từ quan hệ tình dục, người ta biết. Và điều về con cò chỉ là một câu chuyện.

Tuy nhiên, các sự kiện trên mặt đất phá hoại giả định này. Đầu tiên, mọi người tiếp tục tham gia vào quan hệ tình dục lâu sau khi họ đã ngừng sinh con. Thông thường, tình dục của họ sống thực sự có được tốt hơn, bởi vì có không phải lo lắng nhiều về việc mang thai ngoài ý muốn (hoặc muộn hơn một chút, một phụ nữ xuất hiện cạnh giường ngủ giữa hành động nói rằng ông cần phải đi tiểu).

Điều này dẫn chúng ta đến thực tế sau đây: hầu hết các quan hệ tình dục cùng thuốc kích dục xảy ra hiện nay trên thế giới không phải là sinh sản. Ngược lại, hầu hết những người nhận được bận rộn tại thời điểm này sẽ bị sốc và buồn khi thấy rằng nhào lộn vui vẻ của họ đã dẫn đến mang thai. Một quan tâm đặc biệt trong quan hệ tình dục và khoái lạc tình dục không nhất thiết phải liên quan đến lãi suất cao trong sản xuất con cái. Trong thực tế, những lợi ích này thường tỉ lệ nghịch.

Hơn nữa, nhiều hành vi tình dục cùng thuốc kích dục nữ, chúng tôi thường tham gia vào, ngay cả trong những năm màu mỡ, không liên quan đến sinh sản ở tất cả. Nếu quan hệ tình dục là để sinh sản, làm thế nào là cơ chế của tổ chức liên quan đến khoái cảm tình dục qua đường hậu môn hoặc quan hệ tình dục bằng miệng? Và tại sao em nắm tay với bạn trai của bạn? Trẻ em không đi của nó. Bên cạnh đó, bạn cũng nắm tay với cháu gái ba tuổi của bạn. Điều gì đang xảy ra ở đây? Và những gì là sinh sản về một ai đó kéo tóc của bạn? Trong thực tế, tại sao việc kinh doanh của bộ phận sinh dục, sinh sản lây lan niềm vui cho tất cả các loại vùng sâu vùng xa không liên quan đến sinh sản, chẳng hạn như vai, cổ (hấp dẫn giới tính trong văn hóa Nhật Bản, hoặc ngực ? Và nếu một người đàn ông có một sự thôi thúc sinh học để tìm một người mẹ tốt cho con cái của mình, tại sao đàn ông thường phân biệt giữa một người phụ nữ và một 'người mẹ' sau này?

Bây giờ bạn nói, "Được rồi, chúng ta hãy quên đi tất cả các sinh vật. Tại sao những điều phức tạp? Đó là một niềm vui. Tôi có quan hệ tình dục cho vui. "Nhưng lập luận đó là không đạt yêu cầu là tốt. Nó chỉ ra các mong muốn niềm vui vật chất khi có thuốc kích dục nữ là không lý do quan trọng nhất cho hoạt động tình dục.

Nghiên cứu về thuốc kích dục nam nữ cho thấy những niềm vui vật lý của kích thích bộ phận sinh dục không nhất thiết phải là một thành phần quan trọng trong các quyết định quan hệ tình dục. Các nhà nghiên cứu một vài năm trước đây yêu cầu 400 sinh viên về lý do họ tham gia vào quan hệ tình dục. Sau khi xử lý dữ liệu và loại bỏ các câu trả lời tương tự hoặc giống hệt nhau, họ đã được trái với một danh sách 237 lý do khác nhau cho quan hệ tình dục, bao gồm cả "Tôi muốn cho anh ta một chai thuốc kích dục," "Tôi cảm thấy tiếc cho anh", "Để trừng phạt bản thân mình", và "Tôi đã mất một đặt cược."

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét