Thuốc Kích Dục Nữ luôn đạt hiệu quả và an toàn 100%

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Những Trường Hợp Nào Không Nên Sử Dụng Thuốc Kích Dục

Không có nhận xét nào :
Thuốc kíck dục là sản phẩm không gây nghiện. Những ý tưởng của khiêu dâm và nghiện quan hệ tình dục với thuốc kích dục là những khái niệm tâm lý mà dường như có ý nghĩa, nhưng không có cơ sở khoa học hợp pháp. Trong nhiều thập kỷ, các khái niệm này đã phát triển mạnh ở Mỹ, nhưng đã liên tục bị từ chối bởi y học và tâm sức khỏe . Các phương tiện truyền thông và xã hội Mỹ đã chấp nhận rằng tình dục với thuốc kích dục và khiêu dâm là gây nghiện, bởi vì nó dường như trực giác đúng. Tất cả chúng ta cảm thấy như đôi khi, chúng tôi có thể làm điều gì đó ngu ngốc hoặc tự hủy hoại, khi quan hệ tình dục với thuốc kích dục nam nữ có liên quan.

Thuốc kích dục dễ gây nghiện

Nhưng niềm tin vào sai lầm này là nguy hiểm, và cuối cùng là không hữu ích. Bởi vì khi người dân mua và sử dụng thuốc kích dục vào niềm tin rằng khiêu dâm là gây nghiện, nó thay đổi các tham số, và tất cả của một đột ngột, nó có vẻ như nó là khiêu dâm và quan hệ tình dục mà là vấn đề. Thuốc kích dục không gây nghiện trở thành một nhãn hiệu, và có vẻ là một lời giải thích, trong khi thực tế, nó chỉ là những lời vô nghĩa và chỉ đường mà phân tâm từ vấn đề thực sự. Nhưng tình dục và khiêu dâm không phải là vấn đề.

Những người không có một phản ứng mạnh mẽ với thuốc kích dục trong quan hệ tình dục. Thuốc kích dục khiêu dâm là rất tốt kích hoạt tình dục của nam giới. Các lực lượng kinh tế của các thị trường về thuốc kích dục mở đã khiến thuốc kích dục hiện đại là rất, rất hiệu quả trong việc kích hoạt nút tình dục nam giới, để họ được đánh thức. Nhưng phụ nữ thực sự có một phản ứng sinh lý mạnh mẽ hơn để khiêu dâm hơn đàn ông và dựa trên nghiên cứu này, phụ nữ nên nghiện hơn để nội dung khiêu dâm hơn đàn ông. Nhưng đại đa số các câu chuyện chúng tôi nghe về những người đàn ông. Tại sao điều này? Bởi vì một phần của vấn đề này là một cuộc tấn công vào các khía cạnh của tình dục nam giới, trong đó có thủ dâm và sử dụng các nội dung khiêu dâm, hành vi xã hội mà sự sợ hãi và không hiểu.

Thuốc kích dục nữ có thể ảnh hưởng đến mọi người nếu không biết sử dụng đúng cách, nhưng thuốc kích dục không đưa họ qua hoặc ghi đè lên giá trị của họ. Nếu ai đó xem thuốc kích dục thấy một cái gì đó họ thấy khó chịu, nó không ảnh hưởng đến hành vi hoặc mong muốn của họ. Nhưng, nếu ai đó xem thuốc kích dục miêu tả hành động mà họ, người quan sát, là trung tính về, sau đó nó làm cho nó hơi nhiều khả năng là họ bày tỏ quan tâm trong cố gắng mà hành động bản thân. Hãy quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Nếu một người xem thuốc kích dục thấy nó ghê tởm và bảo rằng những trường hợp này không nên sử dụng thuốc kích dục, xem nội dung khiêu dâm hậu môn sẽ không thay đổi điều đó.

Nhưng nếu họ là trung tính về nó, sau đó xem phim khiêu dâm hậu môn có thể sẽ làm tăng các cơ hội mà tôi sẽ sẵn sàng để ít nhất là cung cấp cho nó một thử. Nhưng đó là mấu chốt của vấn đề, những người hút theo hướng không lành mạnh, khiêu dâm bạo lực, là những người đã có khuynh hướng bạo lực. Vấn đề không phải là ở nội dung khiêu dâm, nhưng trong những người đó. Việc quy định khiêu dâm thực sự là sẽ không có ảnh hưởng trên những người này là họ có thể thấy những hình ảnh xa bạo lực hơn.

Thuốc kích dục không ảnh hưởng xấu


Dưới đây là một số khoa học thực nghiệm thường được bỏ qua về thuốc kích dục nu như các xã hội đã tăng lên để họ tiếp cận khiêu dâm, tỷ lệ tội phạm tình dục, bao gồm cả hãm hiếp và lạm dụng trẻ em , đã đi xuống. Trên khắp thế giới và ở Mỹ cũng như những người đàn ông đã tăng khả năng xem Internet khiêu dâm, tội phạm tình dục đi xuống. Tin hay không thuốc kích dục là tốt cho xã hội. Đây là dữ liệu tương quan, nhưng nó là vô cùng mạnh mẽ, nghiên cứu lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, nó không phải là một thông điệp mà nhiều người muốn nghe. Các cá nhân có thể không thích khiêu dâm, nhưng xã hội chúng ta yêu thương nó, và những lợi ích từ nó.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét