Thuốc Kích Dục Nữ luôn đạt hiệu quả và an toàn 100%

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Những Yếu Tố Làm Bạn Nghiện Thuốc Kích Dục Nữ

Không có nhận xét nào :
Là một quốc gia, chúng tôi đang ngày càng trở nên bê tha, cho dù lượng tiêu thụ của chúng ta về thực phẩm, quan hệ tình dục, rượu và ma túy và thuốc kích dục ... Hiện nay, 1 trong 3 người lớn bị béo phì và 1 trong 10 người lớn có sử dụng chất gây nghiện (rượu hoặc ma túy) rối loạn. Chưa kể rằng đồ ăn vặt, rượu, thuốc lá, và khiêu dâm là mỗi ngành công nghiệp trị giá nhiều tỷ đô la.

Thuốc kích dục nữ dễ gây nghiện

Tại sao tất cả chúng ta trở thành người nghiện? Ba yếu tố này được hội tụ vào chúng tôi. Đầu tiên, não của chúng ta một cách tự nhiên đẩy chúng tôi để tìm kiếm những trải nghiệm thú vị về thuốc kích dục nữ. Không có đang thay đổi đó. Thứ hai, mức độ căng thẳng của chúng tôi là cao hơn bao giờ hết, làm suy yếu sự tự kiểm soát của chúng tôi. Thứ ba, môi trường của chúng tôi được trình bày một loạt ngày càng tăng và sự sẵn có các tùy chọn thú vị. Đây là một sự kết hợp chết người của lực lượng được hành vi lái xe tìm sự thoải mái đến mức độ chưa từng thấy. Với bộ não mồi yếu đi bởi sự căng thẳng, chúng ta không chống đỡ nổi trong biển hài lòng tức thì. Hậu quả không may là thuốc kích dục nữ giá rẻ trong niềm vui "cực đoan" đang thay đổi bộ não của chúng tôi, do đó chúng tôi mất đi khả năng của chúng tôi để thưởng thức các khía cạnh của cuộc sống mà không phải là tên lửa nhiên liệu. Mong muốn của chúng tôi ngày càng trở nên vô độ và cuộc sống của chúng ta ngày càng không hài lòng.

Hãy lấy người nghiện khiêu dâm với thuốc kích dục nữ. Bằng cách thường xuyên tìm kiếm các hình thức cực đoan của sự kích thích tình dục, người nghiện khiêu dâm với thuốc kích dục cuối cùng sẽ phát triển không có khả năng trải nghiệm niềm vui tình dục từ hoạt động tình dục bình thường; và nếu thói quen đi đủ dài, không có khả năng trải nghiệm niềm vui từ bất cứ điều gì ngoại trừ khiêu dâm. Mô hình hành vi này thực sự thay đổi của não "đường cơ sở" của những gì biến chúng trên. Như bạn có thể tưởng tượng, vấn đề nghiêm trọng phát triển. Vấn đề đầu tiên về tình dục với thuốc kích dục, sau đó vấn đề quan hệ, và sau đó làm việc vấn đề. Giống như hầu hết những người nghiện, hậu quả cực đoan thường cần thiết cho họ để ngăn chặn hành vi vĩnh viễn, và sau đó phải mất một thời gian dài luôn tránh các kích thích cho não để trở lại bình thường. Ngay cả các tập phim nhỏ của hành vi có thể thắp lại nghiện, đó là lý do tại sao kiêng thường có hiệu quả hơn điều độ.

Bạn có thể nghĩ rằng đây là một trường hợp thuốc kích dục bất thường nhưng bằng nhiều cách, chúng tôi đã trở thành một quốc gia của "khiêu dâm" nghiện khi nói đến thực phẩm. Đồ ăn vặt là khiêu dâm của chế độ ăn của chúng tôi. Việc sản xuất hàng loạt thực phẩm đó là nhiều muối, chất béo và lượng đường được đặt cơ sở não của chúng ta đối với những gì là thỏa mãn. Một người tiêu thụ một chế độ ăn khoai tây chiên kiểu Pháp là cuối cùng sẽ đi tìm các loại thực phẩm tự nhiên như trái cây, rau, và ngũ cốc nguyên hạt, nhạt nhẽo và không thỏa mãn trong so sánh. Cảnh quan của chế độ ăn uống của họ sẽ dần dần thay đổi trong lợi của các loại thực phẩm cao niềm vui và chống lại các loại thực phẩm tự nhiên. Thậm chí tệ hơn, bởi phụ thuộc nhiều vào thực phẩm rất thú vị như là một cách để đối phó với sự căng thẳng, chúng ta có nguy cơ xây dựng một sự phụ thuộc cảm xúc, nơi không có gì trong cuộc sống cảm thấy tốt như chìm răng của bạn vào một miếng bánh ngọt. Về cơ bản chúng ta vẽ bản thân mình vào một góc niềm vui mà dường như không thể thoát khỏi

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét