Thuốc Kích Dục Nữ luôn đạt hiệu quả và an toàn 100%

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Các Tư Thế Quan Hệ Cực Khoái Nhất

Không có nhận xét nào :
Các tư thế quan hệ tình dục cực khoái nhất là phải phù hợp có ý nghĩa rất lớn đến chất lượng cuộc yêu và khả năng đạt khoái cảm cho cả nam và nữ. Ở mỗi người khi lâm trận thường thích hợp với nhiều tư thế quan hệ khác nhau vì vậy bạn cần trao đổi và nên áp dụng nhiều tư thế mới để giúp bạn tình của bạn đạt được nhiều cực khoái hơn. Sau đây shop thuoc kich duc xin hướng dẫn các bạn các tư thế quan hệ tình dục cực sướng bạn nên áp dụng để mang lại nhiều cảm giác mới lạ và thú vị nhé.


Áp dụng các tư thế quan hệ tình dục phù hợp

1. Tư thế cưỡi ngựa:

Là một trong những tư thế quan hệ được nam giới thích vô cùng bởi sự thăng hoa của nó mang lại là vô cùng tuyệt vời.

Cách thức thực hiện: Người nam sẽ nằm ngửa ra còn người nữ sẽ quỵ gối ngồi lên trên phần bụng của nam giới và hướng mặt về nhau, người nam có thể đưa 2 đầu gối lên trên để tăng thêm độ kích thích cho cả 2.

Tác dụng: là tư thế quan hệ được nam giới thích vô cùng bởi sự thăng hoa của nó mang lại là vô cùng tuyệt vời.

2. Tư thế nằm úp:


Cách thức thực hiện: người phụ nữ nằm úp xuống, nâng mông của bạn lên và dạng chân ra một chút để dương vật của nam giới có điều kiện xâm nhập vào âm đạo được dễ dàng hơn. Người nam cũng nằm úp và chống hai tay ở gần vị trí ngang ngực của người phụ nữ để đỡ cơ thể.

Tác dụng của tư thế màn úp là tăng ma sát di chuyển để cho cậu nhỏ ra vào am đạo được dễ dàng hơn.

3. Tư thế vuông góc:

Cách thức thực hiện: áp dụng tư thế này bạn cần một chiếc bàn. Người phụ nữ sẽ nằm trên bàn với vị trí là mông đặt gần cạnh bàn. Người nam sẽ đặt chân của bạn nữ gác lên vai anh ta và tay có thể giữ eo bạn giá cố định hoặc có thể kích thích những điểm nhạy cảm khác cho bạn gái.

Tác dụng: tư thế này nhằm tạo nên một góc vuông để dương vật xâm nhập vào âm đạo khá dễ dàng, cả nam và nữ đều thả lỏng cơ thể thoải mái hơn.

4. Tư thế nàng ở trên:

Cách thức thực hiện: ở tư thế này người phụ nữ ngồi ở phía trên nam giới và có thể điều chỉnh góc độ sao cho phù hợp để giảm độ ma sát và tăng khoái cảm khi dương vật thâm nhập vào âm đạo.

Tác dụng: người phụ nữ có thể kiểm soát góc độ phù hợp cũng như những tác động để duy trì cực khoái ổn định đối với âm đạo của bạn.

Lưu ý:

Ngoài ra còn nhiều các tư thế quan hệ tình dục cực sướng khác bạn có thể tham khảo thêm để kham phá những tư thế mới lạ nhằm mang lại nhiều khoái cảm cho cả hai bạn.

Nếu muốn bạn tình của bạn tránh được cảm giác hồi hộp hay đau đớn bạn có thể sử dụng thuốc kích dục nữ để làm tăng ham muốn tình dục là lên đỉnh nhanh chóng dành cho bạn gái.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét