Thuốc Kích Dục Nữ luôn đạt hiệu quả và an toàn 100%

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Những Bước Cơ Bản Khi Quan Hệ Tình Dục

Không có nhận xét nào :
Những bước cơ bản khi quan hệ tình dục là một quá trình cần có sự nghiên cứu và thực hiện ăn ý từ cả hai phía mức mang lại nhiều cung bậc cảm xác thú vị cho cuộc yêu được thăng hoa. Đối với một số bạn trẻ khi quan hệ tình dục lần đầu thì vấn đề hồi hồi hộp và sợ hãi là không thể tránh khỏi khi bạn không biết cách phải làm những gì. Sau đây Shop thuốc kích dục nam nữ sẽ hướng dẫn quan hệ tình dục với những bước cơ bản nhằm tăng cảm giác khoái cảm cho cả hai và tránh cảm giác đau đớn dành cho bạn giá khi quan hệ lần đầu.

1. Chuẩn bị tâm lí trước khi quan hệ:


Chuẩn bị tâm lí thoải mái trước khi quan hệ tình dục

Trước khi quan hệ tình dục bạn cần phải có tâm lí sẵn sàng để tạo cảm giác thoải mái cho cả hai. Tránh các trường hợp gượng ép tạo áp lực cho bạn giá của bạn.

Khi quan hệ lần đầu con giá thường giá thường có cảm giác sợ hãi vì đau đớn do bị rách màn trinh. Bạn phải xác định khi phá trinh cả 2 phải thực sự sẵn sàng, chỉ thiếu một chút thôi sẽ gây khó khăn rất nhiều.

Đối với những bạn trai cho từng quan hệ tình dục cũng cần chuẩn bị tâm lí và nên tham khảo một số tài liệu về giới tính hay những cách quan hệ an toàn giúp cả hai dễ đạt được khoái cảm nhất. Đặc biệt tránh các cảm giác hồi hộp gây phản ứng cực mạnh khi tiếp xúc hay gần gũi cơ thể phụ nữ có thể khiến họ xuất tinh ngay sau đó, dù chưa kịp quan hệ. Bạn không cần lo lắng về việc này, hãy tìm cách xử lý khéo léo, và cần để người phụ nữ biết rằng hầu hết đàn ông đều như thế. Chưa kể ở lần thứ 2 sẽ khiến bạn được lâu hơn và đạt được hiệu quả cao nhất.

2. Thực hiện màn dạo đầu ân ái:


Thực hiện màn dạo đầu ân ái để tăng nhiều cảm xúc cho cả hai

Đây là một bước cơ bản không thể bỏ qua vì thực hiện màn dạo đầu ân ái là giai đoạn gây hứng thú về mặt tâm lí, làm cho vợ và chồng muốn gần gũi nhau thắm thiết, là bước đệm cần thiết cho các giai đoạn sau.

Ở khúc dạo đầu trước khi lâm trận hai bạn cần tìm hiểu các vùng nhạy cảm trên cơ thể người bạn đời của mình, sau đó thể hiện tình yêu, sự hứng thú và kích thích những vùng này để người bạn đời của mình có được ham muốn quan hệ. Tuy nhiên, mỗi người lại có những mong muốn khác nhau và có những điểm nhạy cảm khác nhau, vì vậy bạn cần tham khảo ý kiến từ chính đối phương của mình. Thông thường, ở cơ thể người phụ nữ nơi nhạy cảm nhất là ngực, môi, âm vật…; còn ở nam giới thì thường là tập trung ở đầu dương vật.

Cách thể hiện như thế nào để tạo được hứng thú cho đối phương của bạn tuỳ thuộc vào mong muốn và sở thích của đối phương, nhưng thông thường cử chỉ nhẹ nhàng như cái ôm hôn thắm thiết, vuốt ve dịu dàng vẫn được nhiều người ưa chuộng. Kết quả của giai đoạn này là cần tạo nên phản xạ thần kinh và máu dồn về cơ quan sinh dục nữ, âm đạo tiết ra chất nhầy làm bôi trơn, còn đối với nam giới thì dương vật ở trạng thái cương cứng và cả hai vợ chồng cùng ham muốn cao độ.

3. Áp dụng các tư thế cần thiết cho bước cao trào:


Áp dụng các tư thế phù hợp để tăng nhiều khoái cảm

Đây là bước quan trọng nhất cho cuộc ân ái có diễn ra chất lượng hay không. Giai đoạn này được tính từ khi dương vật đưa vào âm đạo cho đến trước khi xuất tinh. Ở giai đoạn này, nam giới cần kích thích liên tục, nếu không sẽ gây cảm giác bực bội không thoả mãn cho bạn giá của bạn. Số lần cọ sát và thời gian cọ sát có ảnh hưởng lớn đến khoái cảm cho cả hai người.
Các tư thế quan hệ phù hợp có ảnh hưởng trực tiếp đến cực khoái dành cho phụ nữ vì thường thì phụ nữ ít đạt cực khoái hơn so với nam giới. Việc phóng tinh kèm theo cực khoái là giai đoạn khoái cảm cao độ. Lúc này, hai vợ chồng cần ôm chặt nhau để tinh trùng được phóng vào âm đạo nhiều và sâu.

4. Sử dụng thuốc kích dục:


Sử dụng thuốc kích dục nữ

Sử dụng thuốc kích dục nữ là cần thiết nếu bạn gái của bạn quá sợ hãi hay căng thẳng trong lần quan hệ đầu tiên thường không cho bạn gần gũi hay quan hệ tình dục. Bạn có thể nghĩ đến vấn đề nhờ vào sự hỗ trợ của thuốc kích dục nữ để tăng cường khoái cảm khi quan hệ tình dục mà không bị đau.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét